Thứ 7, 27/07/2024, 19:10[GMT+7]

Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Thứ 5, 06/04/2023 | 14:49:57
6,524 lượt xem
Sáng ngày 6/4, tại thành phố Hải Phòng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức hội nghị trực tuyến tri ân khách hàng với 27 điểm cầu tại các tỉnh, thành phố. Dự hội nghị tại điểm cầu Thái Bình có đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng các đại biểu dự tại điểm cầu tỉnh Thái Bình.

Thời gian qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã chỉ đạo các đơn vị thành viên nỗ lực không ngừng trong mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh để phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Trong đó, cải tiến các thủ tục hành chính, phối hợp các địa phương triển khai hệ thống một cửa liên thông trong việc giải quyết các thủ tục cấp điện; đầu tư xây dựng, hiện đại hóa lưới điện theo hướng thông minh, từng bước đáp ứng đủ nhu cầu điện cho sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn Tổng công ty quản lý.

Đối với tỉnh Thái Bình, hiện nay Công ty Điện lực Thái Bình hiện đang quản lý bán điện trực tiếp cho 735.718 khách hàng; có 2 trạm biến áp 220kV với tổng dung lượng 750 MVA; 11 trạm biến áp 110kV của ngành điện với tổng dung lượng 952 MVA và 2 trạm biến áp của khách hàng với tổng dung lượng 161 MVA; 8 trạm trung gian 35/10kV và 2 trạm trung gian 35/22kV; 4.488 trạm biến áp tiêu thụ; 280,98km đường dây 110kV; 805,1km đường dây 35kV; 1603,62km đường dây 22kV; 437,8km đường dây 10 kV; 7965,65km đường dây hạ áp…

Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại 27 điểm cầu.

Tại hội nghị, đại diện khách hàng đánh giá cao những nỗ lực của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và Công ty Điện lực Thái Bình nói riêng đã không ngừng đầu tư nâng cấp hạ tầng lưới điện, giảm tổn thất điện năng, đặc biệt là tạo điều kiện cấp điện thuận lợi cho các khu, cụm công nghiệp, phục vụ tốt sản xuất nông nghiệp và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân.

Hội nghị là dịp để ngành điện tri ân khách hàng và là cơ hội để được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ với khách hàng những những vấn đề mà công ty và khách hàng cùng hợp tác và tăng cường trao đổi để tìm ra những tiếng nói chung. Qua đó, Công ty Điện lực Thái Bình phục vụ tốt hơn nữa dịch vụ cung ứng điện năng cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt trên địa bàn tỉnh.

Mạnh Thắng