Thứ 3, 23/07/2024, 22:23[GMT+7]

Các sản phẩm chủ lực của Thái Bình thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp nước ngoài tại Hội chợ VietNam Expo 2023

Thứ 6, 07/04/2023 | 20:16:00
7,927 lượt xem
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VietNam Expo) 2023 do Bộ Công Thương tổ chức đang diễn ra tại Hà Nội, hội chợ năm nay có chủ đề "Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số". VietNam Expo 2023 có quy mô 600 gian hàng của hơn 500 doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các sản phẩm sứ mỹ nghệ của Công ty Cổ phần Gốm sứ Long Hầu thu hút nhiều khách quốc tế tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm.

Các ngành hàng trưng bày, giới thiệu gồm máy móc, thiết bị, công nghiệp điện, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, vật liệu xây dựng, đồ gỗ, trang thiết bị nội ngoại thất và thủ công mỹ nghệ, công nghiệp thời trang, thực phẩm...

Các khách quốc tế ấn tượng với hàng thủ công mỹ nghệ của Thái Bình trưng bày tại Hội chợ VietNam Expo 2023.

Tại hội chợ VietNam Expo 2023, Trung tâm Hỗ trợ, xúc tiến đầu tư và phát triển tỉnh Thái Bình tham gia 2 gian hàng trưng bày, giới thiệu các nhóm ngành hàng chủ lực, có thế mạnh trong xuất khẩu của Thái Bình như hàng thủ công mỹ nghệ, lụa, đũi, sứ vệ sinh, sứ dân dụng, sứ mỹ nghệ, gạo và một số nông sản, thực phẩm khác của 11 doanh nghiệp. Những ngày qua, có rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đến từ Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Mỹ, các nước châu Âu thăm gian hàng của Thái Bình và trực tiếp trao đổi thông tin với các doanh nghiệp của tỉnh nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác xuất nhập khẩu hàng hóa.

Hội chợ VietNam Expo 2023 là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường quảng bá sản phẩm, gặp gỡ khách hàng tiềm năng, mở rộng và củng cố thị trường nội địa. Cùng với đó, các quốc gia tham dự sẽ có dịp tiếp cận với số lượng lớn các doanh nghiệp Việt Nam để tìm hiểu thị trường, trao đổi, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ góp phần thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Khắc Duẩn