Thứ 6, 03/05/2024, 03:09[GMT+7]

Thông tin thời sự cho cán bộ trung, cao cấp

Thứ 3, 11/04/2023 | 15:11:07
1,342 lượt xem
Sáng ngày 11/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị thông tin thời sự định kỳ quý I/2023 cho đội ngũ cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn và các cán bộ hưu. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin tại hội nghị.

Các đại biểu đã nghe đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh quý I, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II/2023. Theo đó: Quý I năm 2023 tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn tỉnh tăng 8,26% so với cùng kỳ năm 2022, xếp thứ 11 cả nước và xếp thứ 4 vùng đồng bằng sông Hồng. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội được chỉ đạo toàn diện, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội và phục vụ đời sống nhân dân, nhất là việc chăm lo các gia đình người có công với cách mạng và các đối tượng bảo trợ xã hội trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023… Ngoài ra, các đại biểu đã nghe một số thông tin về tình hình trong nước và thế giới.

Các đại biểu dự hội nghị.

Hội nghị nhằm cung cấp những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về kinh tế - xã hội của tỉnh, tình hình thời sự trong nước và quốc tế trong thời gian qua tới đội ngũ cán bộ hưu trung, cao cấp của tỉnh. Qua đó, các đại biểu nắm vững các chủ trương để định hướng thông tin cho cán bộ, đảng viên, đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc, phá hoại, gây mất ổn định chính trị; góp phần tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân, tạo tiền đề vững chắc để triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong thời gian tới.

Lan Anh