Thứ 6, 03/05/2024, 19:39[GMT+7]

Nâng cao chất lượng xây dựng chi bộ kiểu mẫu năm 2023

Thứ 3, 11/04/2023 | 15:27:57
2,365 lượt xem
Sáng ngày 11/4, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn một số nội dung về công tác xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ kiểu mẫu cho các bí thư, phó bí thư các đảng ủy, chi bộ cơ sở; bí thư, phó bí thư, chi ủy viên của 37 chi bộ được lựa chọn xây dựng chi bộ kiểu mẫu năm 2023.

Các đại biểu dự hội nghị.

Các đại biểu được truyền đạt, hướng dẫn, định hướng những nội dung cơ bản, trọng tâm của 3 nội dung: các tiêu chí xây dựng chi bộ kiểu mẫu, các giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, việc ứng dụng phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” trong hoạt động của chi bộ. Các báo cáo viên và các học viên đã thảo luận về những khó khăn, vướng mắc, những tình huống thực tiễn cơ sở thường xảy ra, đòi hỏi cần được xử lý, giải quyết, nhất là việc xây dựng chi bộ kiểu mẫu, ứng dụng phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” trong sinh hoạt Đảng.

Giảng viên truyền đạt các nội dung về xây dựng chi bộ kiểu mẫu năm 2023. 

Đại biểu thảo luận tại hội nghị. 

Thông qua hội nghị giúp các học viên, lãnh đạo các cấp ủy, tổ chức đảng nắm, hiểu rõ và thống nhất trong triển khai, tổ chức thực hiện các tiêu chí xây dựng chi bộ kiểu mẫu và một số nội dung nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, từ đó vận dụng tổ chức thực hiện có hiệu quả.

Mạnh Cường