Thứ 5, 02/05/2024, 10:07[GMT+7]

Hội Người mù tỉnh: Tổ chức ngày hội thể thao và âm nhạc lần thứ I

Thứ 2, 17/04/2023 | 15:40:44
2,879 lượt xem
Sáng ngày 17/4, Hội Người mù tỉnh tổ chức ngày hội thể thao và âm nhạc lần thứ I.

Các tập thể, cá nhân có thành tích cao ở các nội dung thi đấu thể thao và các tiết mục biểu diễn âm nhạc đặc sắc được nhận giải thưởng.

Tham gia ngày hội có gần 150 cán bộ, hội viên thuộc Hội Người mù tỉnh và hội người mù 8 huyện, thành phố. Đối với hoạt động thể thao, các vận động viên tranh tài ở 5 môn thi đấu gồm hít xà đơn, chống đẩy, sút bóng vào gôn, kéo co và nhảy bao bố tiếp sức. Đối với hoạt động âm nhạc, các cán bộ, hội viên tham gia biểu diễn các tiết mục đơn ca, song ca, khiêu vũ và nhạc cụ dân tộc. 

Thông qua ngày hội thể thao và âm nhạc giúp các cán bộ, hội viên giao lưu, phát huy tinh thần đoàn kết, đồng thời là tiền đề phát triển phong trào văn nghệ, thể dục thể thao của các cấp hội trong những năm tiếp theo và giới thiệu khả năng về thể thao, âm nhạc của người khiếm thị với cộng đồng, góp phần nâng cao vị thế trong xã hội. Ngày hội cũng là dịp để chia sẻ, động viên tinh thần người khiếm thị xóa đi mặc cảm, tự tin vươn lên trong cuộc sống.

Các vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung nhảy bao bố tiếp sức.

Tiết mục biểu diễn song ca tại ngày hội. 

Kết thúc ngày hội, ban tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao ở các nội dung thi đấu thể thao và các tiết mục biểu diễn âm nhạc đặc sắc.

Thu Hoài

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày