Thứ 4, 08/05/2024, 02:25[GMT+7]

Thành phố: Tổ chức giao lưu văn hóa đọc

Thứ 3, 18/04/2023 | 17:57:37
10,450 lượt xem
Chiều ngày 18/4, trên 300 học sinh và giáo viên của 5 trường THCS trên địa bàn thành phố Thái Bình đã tham gia buổi giao lưu văn hóa đọc do Trung tâm Văn hóa Thể thao thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức.

Các em học sinh hào hứng tham gia đặt câu hỏi cho diễn giả.

Các học sinh Trường THCS: Trần Lãm, Kỳ Bá, Tây Sơn, Trần Phú và Minh Thành rất hào hứng lắng nghe các câu chuyện bài học đầu tiên trích trong truyện Dế mèn phiêu lưu ký và nghe diễn giả chia sẻ với chủ đề: Sách -  người bạn đồng hành với độc giả thành phố. Diễn giả hướng dẫn độc giả về cách chọn sách cho phù hợp với mọi lứa tuổi và cách nuôi dưỡng tình yêu với sách để sách luôn là người bạn đích thực. Nhiều câu hỏi đã được các em học sinh gửi đến cho diễn giả xung quanh cách chọn sách và cách đọc sách có hiệu quả.

Các em học sinh hào hứng lắng nghe câu chuyện bài học đầu tiên trích trong truyện Dế mèn phiêu lưu ký.

Buổi giao lưu giúp học sinh được chia sẻ những phương pháp đọc sách; đồng thời được tiếp thu, lĩnh hội những kiến thức từ diễn giả để có thể đọc sách một cách hữu ích nhất. Thông qua buổi giao lưu nhằm động viên, khích lệ, nâng cao văn hóa đọc, phát triển văn hóa đọc trong nhà trường và cộng đồng.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 500 bản sách cho các nhà trường và đọc giả yêu thích sách.

Minh Nguyệt