Thứ 3, 07/05/2024, 19:03[GMT+7]

Kiến Xương: Tổ chức giao lưu chào mừng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4

Thứ 4, 19/04/2023 | 19:34:16
2,029 lượt xem
Sáng ngày 19/4, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Kiến Xương phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức buổi giao lưu văn hóa đọc chào mừng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4.

Trung tâm Văn hoá Thể thao huyện Kiến Xương trao tặng 100 đầu sách cho Trường THCS Lê Quý Đôn.

320 học sinh đại diện cho Trường THCS Lê Quý Đôn đã giao lưu cùng diễn giả về chủ đề “Giữ lửa tình yêu với sách – Giá trị của lòng yêu thương”.

Qua các câu chuyện dẫn dắt giản dị dễ hiểu, diễn giả đã chia sẻ ý nghĩa, lợi ích của việc nghiên cứu, đọc sách đối với cuộc sống thực tế, vai trò của sách đối với việc cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết, bồi dưỡng vẻ đẹp tâm hồn con người. Diễn giả cũng định hướng, hướng dẫn cho các em cách lựa chọn những cuốn sách hay, phù hợp với lứa tuổi, có ý nghĩa giáo dục cao; hướng dẫn cách đọc, thưởng thức, tìm hiểu nội dung, giá trị nghệ thuật các tác phẩm trong sách; kỹ năng ghi nhớ kiến thức khi đọc sách…

Các em học sinh giao lưu cùng diễn giả.

Thông qua buổi giao lưu nhằm động viên, khích lệ, nâng cao văn hóa đọc, phát triển văn hóa đọc trong nhà trường và cộng đồng, góp phần tôn vinh những giá trị và khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội.

Nhân dịp này, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Kiến Xương đã trao tặng 100 đầu sách cho Trường THCS Lê Quý Đôn.

Thanh Huyền

(Đài TTTH Kiến Xương)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày