Thứ 3, 07/05/2024, 07:11[GMT+7]

Triển khai giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp

Thứ 2, 24/04/2023 | 14:50:55
2,016 lượt xem
Sáng ngày 24/4, đoàn giám sát số 755 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã triển khai kế hoạch giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đối với Ban Thường vụ Huyện ủy Kiến Xương và đồng chí Bí thư Huyện ủy.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại buổi giám sát.

Mốc thời gian tiến hành giám sát là từ khi ban hành nghị quyết đến ngày 30/3/2023. Qua giám sát đánh giá đúng thực trạng, ưu điểm, hạn chế, khuyết điểm, vi phạm (nếu có) của Ban Thường vụ Huyện ủy Kiến Xương và đồng chí Bí thư Huyện ủy trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện các nghị quyết. Trên cơ sở đó tiếp tục phát huy ưu điểm; kịp thời sửa chữa, uốn nắn, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm; đồng thời đề xuất các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt hơn các nghị quyết trong thời gian tới.

Thành viên đoàn giám sát phát biểu tại buổi giám sát.Lãnh đạo huyện Kiến Xương phát biểu tại buổi giám sát.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy Kiến Xương và các đơn vị, địa phương được giám sát cần tiếp thu các ý kiến đóng góp của đoàn bổ sung, chuẩn bị đầy đủ báo cáo bám sát theo đề cương giám sát và các nội dung tài liệu có liên quan, trong đó lưu ý số liệu phải bảo đảm logic chặt chẽ, thể hiện tính thực tiễn và có sự so sánh về các chỉ tiêu thực hiện nghị quyết; chỉ rõ những kết quả, chỉ tiêu đạt được, những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và đề ra các giải pháp, kiến nghị thực hiện trong thời gian tới. Các thành viên đoàn giám sát thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công, phối hợp với các đơn vị được giám sát hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch đề ra.

                                                                         Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày