Chủ nhật, 12/05/2024, 11:11[GMT+7]

Gần 10.000 lượt du khách đổ về “biển vô cực” trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 3, 02/05/2023 | 19:08:38
8,810 lượt xem
Theo báo cáo của Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Thái Thụy, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay, tại nhiều điểm du lịch, khu di tích lịch sử trên địa bàn huyện đã đón lượng du khách lớn về tham quan, nghỉ dưỡng. Trong đó có gần 10.000 lượt du khách đã về “biển vô cực” để chiêm ngưỡng mặt biển trong ánh bình minh, chụp ảnh, check in và bắt những khoảnh khắc "sống ảo" cực kỳ ấn tượng với bạn bè, người thân.

Ảnh: Internet

Biển vô cực tại xã Thụy Xuân và xã Thụy Hải đang được tỉnh, huyện xây dựng thành điểm du lịch với kỳ vọng đây sẽ là điểm đến mới lạ, độc đáo và thu hút du khách trong và ngoài nước tới trải nghiệm. Cả hai bãi biển này đều sở hữu những nét đẹp bình yên, hoang sơ với bãi cát bồi màu nâu sậm, phẳng và trải dài bất tận. Vào sớm bình minh, khi nước cạn làm mặt bãi biển tráng một lớp nước mỏng xấp xỉ mắt cá chân, trông như một tấm gương khổng lồ phản chiếu bầu trời, cảnh vật.

Du khách đến vui chơi, chụp ảnh tại biển vô cực trên địa bàn xã Thụy Xuân. 

Nhiều gia đình lựa chọn đến biển vô cực để vui chơi, chiêm ngưỡng biển trong dịp nghỉ lễ năm nay. 

Ngoài “biển vô cực”, trong dịp nghỉ lễ năm nay tại Khu du lịch sinh thái Cồn Đen (Thái Đô) cũng đón hàng nghìn lượt du khách về tham quan, nghỉ dưỡng. 

Để bảo đảm các điều kiện tại các điểm du lịch trên địa bàn, nhất là tại Khu du lịch sinh thái Cồn Đen và “biển vô cực”, UBND huyện Thái Thụy đã chỉ đạo lực lượng công an huyện phối hợp UBND các xã, thị trấn tăng cường thực hiện các biện pháp nghiệp vụ nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Đồng thời tăng cường kiểm tra điều kiện kinh doanh, chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch; bố trí lực lượng sẵn sàng cứu hộ, cứu nạn tại các khu vực tắm biển trên địa bàn các xã, thị trấn ven biển; khảo sát, khoanh vùng những điểm nguy hiểm, bổ sung các biển chỉ dẫn, cảnh báo, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho du khách tại các khu vực tắm biển.

Trần Tuấn