Thứ 3, 30/04/2024, 16:08[GMT+7]

Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo ở xã Nguyên Xá

Thứ 2, 08/05/2023 | 08:38:27
3,809 lượt xem
Sáng ngày 8/5, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn, Quân chủng Hải quân tổ chức khởi công nhà tình nghĩa cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nguyên Xá (Đông Hưng). Đại tá Đỗ Văn Tú, Chủ nhiệm Chính trị, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn dự lễ khởi công.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ khởi công nhà tình nghĩa.

Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đã hỗ trợ kinh phí xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nguyên Xá với mức hỗ trợ 80 triệu đồng/căn nhà. Đoàn đã đến khởi công nhà tình nghĩa cho hộ bà Nguyễn Thị Tuất, thôn Bắc Lạng rộng 25m2 với tổng kinh phí xây dựng gần 100 triệu đồng; nhà tình nghĩa của bà Nguyễn Thị Lịch, thôn Đề Quang, rộng 40m2 với tổng trị giá hơn 120 triệu đồng.

Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Lịch.

Đoàn đến thăm nhà tình nghĩa của bà Nguyễn Thị Tuất. 

Trao kinh phí khởi công nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Tuất.

Đây là hoạt động thiện nguyện được Tổng Công ty tổ chức nhằm chăm lo đến những hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Bình nói chung, huyện Đông Hưng nói riêng, góp phần thắt chặt tình đoàn kết quân dân, tạo thuận lợi cho Tổng công ty đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh gắn với thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội.

                                                                                          Tiến Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày