Chủ nhật, 28/04/2024, 04:13[GMT+7]

Tặng 150 suất quà cho công nhân Công ty Tân Đệ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 4, 10/05/2023 | 19:40:51
9,673 lượt xem
Nhân dịp tháng công nhân, chiều ngày 10/5, các đồng chí: Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình cùng lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức đi thăm, động viên và trao 150 suất quà cho công nhân Công ty Tân Đệ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình tặng quà công nhân Công ty Tân Đệ.

Video: 100523-_trao_qua_tan_de.mp4?_t=1683725511

 

Đánh giá cao những kết quả trong phát triển sản xuất, kinh doanh và sự quan tâm chăm lo việc làm, bảo đảm ổn định cuộc sống cho hơn 18.000 người lao động của Công ty Tân Đệ, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa các chính sách an sinh xã hội cho công nhân, nhất là quan tâm giúp đỡ để các công nhân có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, yên tâm lao động.

Đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng quà công nhân Công ty Tân Đệ.

Đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng quà Công ty Tân Đệ.

Những phần quà của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và Tỉnh ủy Thái Bình trao tặng tuy giá trị vật chất không lớn nhưng là tình cảm mà cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, sự quan tâm, chia sẻ, động viên những công nhân nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Công ty Tân Đệ.

Các đồng chí lãnh đạo thăm xưởng may của Công ty Tân Đệ.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và Tỉnh ủy Thái Bình đề nghị các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị, các doanh nghiệp tiếp tục có những hoạt động thiết thực chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ công nhân lao đông nói chung, các công nhân có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

Đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng quà công nhân Công ty Tân Đệ.

Thực hiện tháng công nhân năm nay, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng 494 công nhân lao động có sáng kiến, sáng tạo trong sản xuất; hỗ trợ cho 175 đoàn viên, người lao động bị giảm thời gian làm việc, ngừng việc; tặng quà cho 1.450 công nhân, trao 1.550 thẻ bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự cảu chủ xe mô tô - xe máy và hỗ trợ xây 42 nhà Mái ấm công đoàn tặng đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 3,2 tỷ đồng.

Khắc Duẩn

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày