Thứ 5, 02/05/2024, 10:52[GMT+7]

Đoàn Thanh niên Công ty Tân Đệ: Báo công dâng Bác và làm đẹp cảnh quan Đền thờ Bác Hồ

Chủ nhật, 14/05/2023 | 17:14:17
4,051 lượt xem
Sáng ngày 14/5, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) tổ chức dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và tổ chức cho con em người lao động có thành tích xuất sắc trong học tập báo công dâng Bác nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Người (19/5/1890 – 19/5/2023) tại Đền thờ Bác Hồ, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Đoàn thanh niên Công ty Tân Đệ và con em người lao động dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ.

Video: 140523_-_CONG_TY_TAN_DE.mp4?_t=1684064614

 

Trong năm học qua, con em người lao động Công ty Tân Đệ đã nỗ lực rèn luyện học tập trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đã có 10 em đạt các giải thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế, 57 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh và hàng trăm em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện, cấp trường.

 Các học sinh giỏi tiêu biểu là con em người lao động Công ty Tân Đệ báo công dâng Bác tại Đền thờ Bác Hồ.

Tại buổi báo công dâng Bác, các em bày tỏ niềm xúc động được báo cáo thành tích học tập, đồng thời hứa với anh linh của Bác sẽ tiếp tục cố gắng rèn đức, luyện tài, trở thành công dân tốt, đóng góp tích cực xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, non sông Việt Nam trở nên tươi đẹp như sinh thời Bác Hồ hằng mong ước.Con em người lao động Công ty Tân Đệ tham gia tìm hiểu kiến thức về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Bác Hồ ngay tại Đền thờ Bác Hồ.  

Các đoàn viên, thành niên và con em người lao động Công ty Tân Đệ vệ sinh khuôn viên Đền thờ Bác Hồ và Tượng đài Bác Hồ với Nông dân Việt Nam.

Đoàn Thanh niên Công ty Tân Đệ cũng tổ chức cho con em người lao động tham gia trò chơi tìm hiểu kiến thức về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng với đó, các cháu và phụ huynh tình nguyện tổng vệ sinh, làm đẹp cảnh quan môi trường xung quanh khuôn viên Đền thờ Bác Hồ và khu vực Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam tại Quảng trường Thái Bình. 

Đây là hoạt động thiết thực của đoàn viên, thanh niên Công ty Tân Đệ tỏ lòng thành kính, tri ân và tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp cho các du khách khi đến tham quan quần thể di tích văn hóa, lịch sử này.

Khắc Duẩn