Thứ 6, 03/05/2024, 13:50[GMT+7]

Dâng hương báo công và cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 62 học sinh THPT

Thứ 4, 24/05/2023 | 16:52:24
28,299 lượt xem
Sáng ngày 24/5, tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ báo công và bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho các em học sinh Trường THPT Chuyên Thái Bình.

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, giáo viên, học sinh Trường THPT Chuyên Thái Bình đã đặt vòng hoa, dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. 

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu cùng học sinh Trường THPT Chuyên Thái Bình nguyện chung sức đồng lòng tiếp tục phát huy truyền thống vinh quang, trung thành với lý tưởng của Đảng, mãi mãi đi theo con đường Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn, nguyện đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn, ra sức thi đua trong học tập, công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tỉnh Thái Bình phát triển nhanh, bền vững.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho các học sinh.

Tại buổi lễ, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 62 học sinh Trường THPT Chuyên Thái Bình. Đây là những đoàn viên ưu tú thuộc các lớp khối 12 của Trường THPT Chuyên Thái Bình, trong đó 100% em đạt học lực giỏi, hạnh kiểm tốt, đạt nhiều thành tích cao trong các năm học, các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia. 

Đây cũng là lớp học đầu tiên của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức dành cho học sinh Trường THPT Chuyên Thái Bình, nhằm giúp các em nâng cao trình độ lý luận chính trị, hiểu biết sâu sắc hơn về Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh, về lịch sử hào hùng của dân tộc, từ đó xây dựng ý thức tu dưỡng đạo đức cũng như xác định phương hướng phấn đấu để sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thu Thủy