Thứ 6, 03/05/2024, 21:41[GMT+7]

Thụy Hưng: Sét đánh khiến một người tử vong và một người bị thương

Chủ nhật, 28/05/2023 | 14:14:12
5,359 lượt xem
Theo thông tin từ UBND xã Thụy Hưng (Thái Thụy): Khoảng 7 giờ 40 phút sáng ngày 28/5, tại khu vực bãi lở thuộc địa bàn xã đã xảy ra một vụ sét đánh làm 1 người tử vong và một người bị thương.

Lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Thái Thụy trao hỗ trợ cho gia đình nạn nhân tử vong do sét đánh.

Người tử vong là ông T.V.H, sinh năm 1974 trú tại xã Tân Lễ (Hưng Hà) làm công nhân xử lý bãi lở; người bị thương là ông Đ.V.G, trú tại xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn (Ninh Bình)  làm nghề lái tàu.

Được biết, sáng cùng ngày, ông T.V.H và ông Đ.V.G đang làm việc tại khu vực xử lý bãi lở thì bất ngờ bị sét đánh gây tử vong và bị thương. Hiện ông Đ.V.G được đưa đi cấp cứu và tình trạng sức khoẻ đã ổn định.

Khu vực bãi lở xã Thụy Hưng nơi xảy ra vụ việc.

Hiện nay, lực lượng chức năng đã hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện UBND, MTTQ, Hội Chữ thập đỏ, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Thái Thụy đã thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong 5 triệu đồng; đồng thời mong muốn gia đình nạn nhân cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống.

Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày