Thứ 5, 02/05/2024, 21:03[GMT+7]

Hội Khuyến học tỉnh: Tặng quà học sinh giáo xứ Lạc Đạo

Thứ 3, 30/05/2023 | 17:19:20
2,690 lượt xem
Sáng ngày 30/5, Hội Khuyến học tỉnh thăm và tặng quà cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống của giáo xứ Lạc Đạo (thành phố Thái Bình).

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của giáo xứ Lạc Đạo.

Ban Khuyến học giáo xứ Lạc Đạo được thành lập từ năm 2000. Để khuyến khích phong trào học tập thường xuyên, học tập suốt đời của con em trong giáo xứ, Ban Khuyến học đã tham mưu Ban Hội đồng mục vụ xây dựng 5 phòng học với đầy đủ bàn ghế, bảng, điện, loa đài, micro… cho mọi người học tập. Cùng với đó, vận động bà con giáo xứ xây dựng quỹ khuyến học để khen thưởng học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Đến nay, quỹ khuyến học của giáo xứ là 15 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và lãnh đạo phường Trần Lãm (thành phố Thái Bình) trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của giáo xứ Lạc Đạo.

Các cháu học sinh được nhận quà đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên học tập. Những món quà ý nghĩa của Hội Khuyến học tỉnh đã góp phần động viên, giúp các cháu có thêm động lực để học tập tốt hơn, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

                                                                        Đặng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày