Chủ nhật, 28/04/2024, 07:12[GMT+7]

Khai mạc lớp bơi phòng, chống đuối nước cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 01/06/2023 | 17:55:13
2,070 lượt xem
Sáng ngày 1/6, tại bể bơi Pocolo xã Tây Giang, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Tiền Hải phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Chữ thập đỏ huyện khai mạc lớp bơi phòng, chống đuối nước cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Huấn luyện viên của Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện Tiền Hải truyền đạt lý thuyết cho các em học sinh trước khi thực hành trong bể bơi.

Trong thời gian 10 ngày tham gia lớp học bơi, hơn 30 em học sinh được các huấn luyện viên của Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Tiền Hải hướng dẫn các kỹ năng cơ bản như: cách lấy hơi, giữ sức, tự làm nổi, di chuyển an toàn dưới nước và thực hành các kỹ thuật bơi cơ bản.

Các huấn luyện viên Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện Tiền Hải hướng dẫn các em học sinh lấy hơi trong khi bơi.

Việc mở lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là một việc làm hết sức có ý nghĩa, thiết thực; đồng thời đẩy mạnh hoạt động giáo dục kỹ năng sống, giúp các em học sinh nâng cao sức khỏe, thể chất, hoàn thiện kỹ năng tự bảo vệ mình trước những nguy hiểm ở vùng sông nước. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2023.

Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày