Thứ 6, 03/05/2024, 03:04[GMT+7]

Trường Đại học Thái Bình: Gần 160 triệu đồng để thiết lập không gian sáng tạo

Thứ 6, 09/06/2023 | 19:04:24
3,651 lượt xem
Chiều ngày 9/6, Trường Đại học Thái Bình tổ chức lễ khánh thành phòng truyền thống và không gian sáng tạo của Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh.

Các đại biểu tham quan công trình Phòng truyền thống và không gian sáng tạo của Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh.

Phòng truyền thống và không gian sáng tạo có diện tích khoảng 30m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, có chức năng trưng bày, lưu giữ các hình ảnh, kỷ vật, quá trình hình thành và phát triển của khoa; đồng thời có không gian riêng để cán bộ, sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh trực tiếp trải nghiệm, thể hiện sự sáng tạo, góc nhìn nghệ thuật, đọc sách, trao đổi, tìm hiểu, sáng tạo, hình thành các ý tưởng nghiên cứu khoa học… Tổng kinh phí đầu tư phòng truyền thống và không gian sáng tạo của Khoa gần 160 triệu đồng, 100% do các thế hệ cán bộ, giáo viên, sinh viên của nhà trường và các doanh nghiệp ủng hộ. Đây là khoa đầu tiên của Trường Đại học Thái Bình thiết lập được 1 không gian riêng của khoa, thu hút và đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu khoa học của cán bộ, sinh viên.

Không gian sáng tạo thu hút cán bộ, sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh đọc sách, nghiên cứu sáng tạo khoa học. 

Quỳnh Lưu