Thứ 5, 02/05/2024, 03:11[GMT+7]

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang thăm, viếng các nạn nhân ở Đắk Lắk

Thứ 2, 12/06/2023 | 17:48:25
1,321 lượt xem
Ngày 12/6, đoàn công tác của Trung ương do Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã đến viếng, thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân trong vụ nhóm đối tượng dùng súng tấn công vào 2 trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk khiến một số cán bộ, chiến sĩ Công an xã hy sinh và cán bộ xã, nhân dân tử vong.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang thắp hương viếng đồng chí Nguyễn Văn Kiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Ea Ktur.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã thăm hỏi, động viên gia đình đồng chí Nguyễn Văn Kiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Ea Ktur và đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, là 2 trong các nạn nhân tử vong trong vụ việc.

Tại đây, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những đau thương, mất mát to lớn đối với các gia đình nạn nhân. Phó Thủ tướng mong gia đình các nạn nhân nén những đau thương, mất mát, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời, yêu cầu các cấp chính quyền tỉnh Đắk Lắk cần quan tâm, hỗ trợ về mặt đời sống, tinh thần đối với gia đình các nạn nhân.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang thăm hỏi và chia buồn với người thân các nạn nhân. 

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang cùng đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi động viên 2 chiến sĩ Công an bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên. Phó Thủ tướng yêu cầu đội ngũ y tế quan tâm, chăm sóc, điều trị cho các chiến sĩ bị thương sớm bình phục.

Cùng ngày đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Công an cùng đoàn công tác của Bộ Công an cũng đến viếng, thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ một nhóm đối tượng dùng súng tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur.

Đoàn công tác của Bộ Công an và Tỉnh ủy Đắk Lắk viếng, thăm hỏi và chia buồn với gia đình đồng chí Nguyễn Văn Kiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Ea Ktur. 

Cũng trong ngày 12/6, đoàn công tác của Tỉnh ủy Đắk Lắk do đồng chí Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn và đoàn công tác của Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phạm Ngọc Nghị làm trưởng đoàn đã đến viếng, thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ một nhóm đối tượng dùng súng tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk Phạm Ngọc Nghị thắp hương viếng các nạn nhân trong vụ việc. 

Theo báo cáo của Công an tỉnh Đắk Lắk, sáng sớm 11/6, tại địa bàn huyện Cư Kuin đã xảy ra vụ việc một nhóm người dùng súng tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và xã Ea Ktur làm chết, bị thương một số công an xã, cán bộ xã và người dân... 

Theo: nhandan.vn 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày