Chủ nhật, 05/05/2024, 18:44[GMT+7]

Báo Thái Bình: Gặp mặt thông tin viên, cộng tác viên tiêu biểu

Thứ 7, 17/06/2023 | 13:45:41
7,422 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), sáng ngày 17/6, Báo Thái Bình tổ chức gặp mặt thông tin viên, cộng tác viên (TTV, CTV) tiêu biểu năm 2023. Đến dự có đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Video: 170623-Hoi_nghi_CTV_Bao_Thai_Binh_-_S1.mp4?_t=1687003862

 

Báo Thái Bình hiện có hơn 200 TTV, CTV trong và ngoài tỉnh thường xuyên cộng tác trên các lĩnh vực... Từ tháng 7/2022 đến nay, đã có 1047 tin, bài, clip truyền hình và chương trình phát thanh của CTV đăng tải trên Báo Thái Bình. Trong tổng số hơn 200 TTV, CTV của Báo Thái Bình, CTV trong tỉnh chiếm hơn 50%, trong đó có 30 - 40 TTV, CTV có tin, bài cộng tác thường xuyên. Đặc biệt, CTV đến từ Đài TT-TH các huyện, thành phố hàng tuần đều cộng tác tin, bài, chương trình phát thanh trang địa phương, phóng sự truyền hình đáp ứng tính nhanh nhạy, kịp thời với nhiều tác phẩm được thể hiện theo xu thế báo chí hiện đại. Nhiều tác phẩm báo chí chất lượng của CTV đã được Báo Thái Bình khen thưởng. Đồng thời, TTV, CTV đã có đóng góp tích cực, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền của Báo Thái Bình.


Đồng chí Nguyễn Minh Hồng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự buổi gặp mặt. 

Đại biểu dự buổi gặp mặt.

Tại hội nghị, các CTV đã  chia sẻ về kinh nghiệm cộng tác với Báo Thái Bình; những đổi mới của Báo Thái Bình trên báo in, báo điện tử...

Đồng chí Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Hoàng Văn Duyệt, Phó Tổng Biên tập Báo Thái Bình phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Trần Thị Thoa, Phó Tổng Biên tập Báo Thái Bình phát biểu tại hội nghị.

Các đồng chí lãnh đạo Báo Thái Bình cùng cộng tác viên trao đổi tại buổi gặp mặt. 

Đồng chí Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Bình, Tổng Biên tập Báo Thái Bình trân trọng ghi nhận những đóng góp nhiệt tình, tâm huyết của các TTV, CTV trên cả báo in và báo điện tử. Đồng chí mong muốn các TTV, CTV tiếp tục giữ mối quan hệ gần gũi, gắn bó, thường xuyên cộng tác, tham gia tác phẩm ở các thể loại góp phần đưa Báo Thái Bình đến gần hơn với bạn đọc trong và ngoài tỉnh, từ đó phục vụ nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đối với các giải báo chí của tỉnh và toàn quốc, đồng chí Tổng biên tập Báo Thái Bình mong muốn CTV của Báo Thái Bình sẽ tích cực tham gia hơn thông qua việc có những bài viết chất lượng gửi về các cuộc thi.

Các đồng chí: Nguyễn Minh Hồng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh tặng giấy khen cho tập thể. 

Các đồng chí: Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Hoàng Văn Duyệt, Phó Tổng biên tập tặng giấy khen cho các cộng tác viên.

Nhân dịp này, Báo Thái Bình đã khen thưởng 5 tập thể và 15 CTV tiêu biểu xuất sắc có nhiều tin, bài cộng tác với Báo Thái Bình.

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi gặp mặt. 

Tin: Tú Anh
Ảnh: Thành Tâm



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày