Chủ nhật, 05/05/2024, 13:54[GMT+7]

Giải cầu lông giới báo chí Thái Bình năm 2023

Chủ nhật, 18/06/2023 | 18:00:44
6,334 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), sáng ngày 18/6, tại nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp Đài PT-TH Thái Bình tổ chức giải cầu lông giới báo chí Thái Bình lần thứ XXIII năm 2023.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự lễ khai mạc.

Video: 180623-_GIAI_CAU_LONG_210623.mp4?_t=1687104681

 

Đến dự có các đồng chí: Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Các đồng chí: Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ lưu niệm, hoa cho các đoàn. 

Giải cầu lông giới báo chí Thái Bình năm nay có sự tham gia của 30 VĐV đến từ các cơ quan báo chí: Báo Thái Bình, Đài PT-TH Thái Bình, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Đài TT-TH các huyện, thành phố trong tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 2 nội dung thi đấu: đôi nam và đôi nữ. Trải qua 15 trận đấu tranh tài sôi nổi, giải cầu lông giới báo chí Thái Bình đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi, khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trong đội ngũ những người làm báo; đồng thời, tạo cơ hội tăng cường giao lưu, gặp gỡ, đoàn kết gắn bó giữa các vận động viên, những người làm báo tại các cơ quan báo chí của tỉnh.

Kết thúc giải đấu, đối với nội dung đôi nam, giải nhất thuộc về Đài TT-TH Quỳnh Phụ; giải nhì được trao cho Báo Thái Bình; giải ba là các đội: Đài PT-TH Thái Bình, Đài TT-TH Thái Thụy. Ở nội dung đôi nữ, giải nhất là Đài TT-TH Thái Thụy, giải nhì được trao cho Đài TT-TH Vũ Thư, 2 giải ba thuộc về các đôi nữ của Báo Thái Bình.

Đồng chí Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao giải nhất, nhì, ba và tặng hoa cho các đôi nam.

Đồng chí Lâm Văn Minh, Giám đốc Đài PTTH Thái Bình trao giải nhất, nhì, ba cho các đôi nữ. 

Các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hằng, Chủ tịch Hội VHNT tỉnh; Vũ Văn Mạnh, Phó Giám đốc Đài PTTH Thái Bình trao thưởng cho các đội đạt giải khuyến khích.

Được tổ chức thường niên, giải cầu lông giới báo chí Thái Bình là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp đội ngũ những người làm báo nâng cao thể chất, tinh thần, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị và của tỉnh.

Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi. 

 Tin: Tú Anh
Ảnh: Thành Tâm