Thứ 5, 02/05/2024, 07:19[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh: Chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ 4, 21/06/2023 | 14:01:45
7,500 lượt xem
Sáng ngày 21/6, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023).

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Báo Thái Bình.

Video: 210623_-_Lanh_dao_tinh_chuc_mung_2106_-_S3.mp4?_t=1687427493

 

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình, Báo Thái Bình, Hội Nhà báo tỉnh, cơ quan thường trú Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam tại Thái Bình, Sở Thông tin và Truyền thông.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chúc mừng Báo Thái Bình.

Tại các cơ quan báo chí, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã nghe báo cáo kết quả hoạt động tuyên truyền trong năm qua. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận, biểu dương kết quả các cơ quan báo chí đã đạt được trong thời gian qua, gửi lời thăm hỏi, chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ những người làm báo nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

 Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách, phát triển kinh tế - xã hội. Đóng góp vào kết quả đó là công tác thông tin, tuyên truyền kịp thời của các cơ quan báo chí. Đặc biệt, các cán bộ, phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí của tỉnh đã tuyên truyền, cổ vũ, đưa các chủ trương, nghị quyết của Đảng đến với cuộc sống, phản ánh trung thực những kết quả đã đạt được. Qua các giải báo chí toàn quốc và khu vực, đội ngũ những người làm báo trong tỉnh ngày càng có nhiều tác phẩm chất lượng gửi đến độc giả. Thời gian tới, để đạt được những mục tiêu, kế hoạch ngay từ đầu năm đã đề ra, đòi hỏi sự cố gắng hơn nữa của cả hệ thống chính trị, trong đó các cơ quan báo chí là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ và tỉnh Thái Bình, phải có trách nhiệm bám sát các nhiệm vụ chính trị của tỉnh để truyền tải và thông tin đầy đủ, cổ vũ các tầng lớp cán bộ và nhân dân đồng lòng thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Báo chí cần bám sát thực tiễn cuộc sống để phát hiện, tuyên truyền, cổ vũ những thành quả đã đạt được, đặc biệt là các gương người tốt, việc tốt trong việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Cần có quan điểm, lập trường vững vàng, kịp thời đấu tranh thẳng thắn với các phần tử cơ hội có tư tưởng lệch lạc ngăn cản sự phát triển chung của tỉnh. Trên mặt trận phòng chống tham nhũng, tiêu cực, báo chí phải có đóng góp tích cực, lên án, đấu tranh cụ thể để hệ thống chính trị ngày càng trong sạch hơn. Đội ngũ phóng viên phải giữ vững tinh thần đoàn kết, lập trường vững vàng, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để có những tác phẩm báo chí xuất sắc đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Tại cơ quan thường trú Báo Nhân Dân tại Thái Bình, cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Thái Bình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh mong muốn thời gian tới, các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương tiếp tục đồng hành cùng Thái Bình, tăng cường tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực để góp phần xây dựng tỉnh Thái Bình ngày càng phát triển.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Nhà báo Thái Bình. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng cơ quan thường trú Báo Nhân Dân tại Thái Bình.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Thái Bình.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Sở Thông tin và Truyền thông.

Tú Anh

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày