Thứ 3, 07/05/2024, 02:36[GMT+7]

Tuyệt đối không lơ là, chủ quan trong khâu chấm thi trắc nghiệm

Thứ 5, 29/06/2023 | 18:24:21
3,678 lượt xem
Chiều ngày 29/6, ngay sau khi kết thúc môn thi cuối, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị chấm thi trắc nghiệm.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tỉnh kiểm tra khu vực chấm thi trắc nghiệm.

Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, Công an tỉnh, để phục vụ cho việc chấm thi các môn thi trắc nghiệm, các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân lực phục vụ công tác chấm thi đã được chuẩn bị chu đáo và bảo đảm an toàn, bảo mật tuyệt đối theo đúng quy chế.

Qua kiểm tra thực tế, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận công tác chuẩn bị hệ điều kiện cho chấm thi trắc nghiệm của Sở Giáo dục và Đào tạo, Công an tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh, chấm thi là khâu quan trọng vì thế không để xảy ra sơ suất, dù là nhỏ nhất. Muốn vậy, mọi công tác cần bám sát quy chế thi và các quy định về chấm thi, hệ thống camera hoạt động thường xuyên. Đặc biệt tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trong tất cả các công đoạn, bảo đảm việc chấm thi diễn ra theo đúng tiến độ chung của cả nước.

                                                                        Đặng Anh – Anh Dân