Thứ 4, 01/05/2024, 19:32[GMT+7]

Kiến Xương: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách và người có công với cách mạng

Chủ nhật, 09/07/2023 | 16:26:40
2,846 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 9/7, tại Trạm Y tế xã Nam Bình, Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Xương phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Huyện đoàn Kiến Xương tổ chức khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn xã Nam Bình.

Người có công xã Nam Bình được khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe và cấp thuốc miễn phí.

Gần 20 cán bộ, y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Xương đã tổ chức thăm khám tổng quát, thực hiện siêu âm, điện tim để kiểm tra tình trạng sức khỏe, đồng thời tư vấn chăm sóc sức khỏe, kê đơn, cấp thuốc miễn phí và hướng dẫn phương pháp điều trị cho 140 người là đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Ngoài ra, các bác sĩ cũng tư vấn kiến thức phòng tránh, phát hiện sớm một số bệnh phổ biến thường gặp ở người cao tuổi, từ đó giúp mọi người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Khám và tư vấn chăm sóc  sức khỏe cho người có công. 

Đây là hoạt động được huyện Kiến Xương tổ chức hàng năm thể hiện sự quan tâm, tri ân đối với những người có công với cách mạng, góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác đền ơn đáp nghĩa.

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày