Thứ 4, 01/05/2024, 06:28[GMT+7]

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn thăm gia đình chính sách ở thành phố Phú Quốc

Thứ 2, 10/07/2023 | 08:03:11
827 lượt xem
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), chiều 9/7, đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, đã đến thăm Khu di tích Trại giam tù binh Cộng sản Việt Nam-Phú Quốc, gia đình chính sách và viếng Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn thăm bia ghi danh các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Tại Trại giam tù binh Cộng sản Việt Nam-Phú Quốc, được nghe kể những câu chuyện thể hiện sự bất khuất, kiên cường của các chiến sĩ cách mạng, đồng chí Trần Thanh Mẫn bày tỏ sự xúc động và cảm phục trước sự hy sinh to lớn của các chiến sĩ để đất nước được hoà bình, độc lập như ngày hôm nay. 

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn thắp hương tại Khu di tích Trại giam tù binh Cộng sản Việt Nam-Phú Quốc. 

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội vui mừng khi thấy sự phát triển đi lên từng ngày của Phú Quốc nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung.

Đồng chí mong muốn, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Kiên Giang tiếp tục đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tận dụng thời cơ để phát triển nhanh và vững chắc, xứng đáng với sự cống hiến, hi sinh của lớp lớp các thế hệ cha anh.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn thăm gia đình thương binh Trần Xuân Thọ ở phường An Thới, thành phố Phú Quốc. 

Đến thăm gia đình thương binh Trần Xuân Thọ, từng bị giam tại Trại giam tù binh Cộng sản Việt Nam-Phú Quốc, được công nhận là dũng sĩ diệt Mỹ và bà Nguyễn Thị Gái, thân nhân gia đình liệt sĩ, ở phường An Thới, thành phố Phú Quốc, đồng chí Trần Thanh Mẫn cho biết, Đảng, Nhà nước, các ngành, các cấp luôn luôn ghi nhớ và trân trọng những công lao, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, các gia đình có công với nước.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội chúc các gia đình vui vẻ, hạnh phúc; yêu cầu các ngành, các cấp tại địa phương phải luôn chăm lo một cách tốt nhất cho những gia đình chính sách, nhất là những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Phú Quốc.

Cùng ngày, đồng chí Trần Thanh Mẫn đã đến thắp hương tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Phú Quốc. 

Theo: nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày