Chủ nhật, 28/04/2024, 19:15[GMT+7]

Trao 11 suất quà cho thương binh, bệnh binh nặng tại Bắc Giang và Bắc Ninh

Thứ 3, 11/07/2023 | 16:11:19
3,921 lượt xem
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), ngày 11/7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm, trao quà cho thương binh, bệnh binh nặng người Thái Bình đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại các trung tâm điều dưỡng thương binh thuộc tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang).

Đoàn đã đến thăm và trao 7 suất quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các thương binh, bệnh binh nặng đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang) và trao 4 suất quà cho các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các thương binh, bệnh binh nặng. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những công lao to lớn của các thương binh, bệnh binh đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội mong muốn các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, vượt lên thương tật, vui sống lạc quan, làm điểm tựa tinh thần cho gia đình và cộng đồng.

                                                                      Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày