Chủ nhật, 28/04/2024, 19:31[GMT+7]

Tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ cách mạng, đồng bào yêu nước đã hy sinh tại Côn Đảo

Thứ 2, 17/07/2023 | 17:08:36
1,248 lượt xem
Ngày 17/7, tại huyện Côn Đảo đã diễn ra Lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ cách mạng và đồng bào yêu nước đã hy sinh tại Côn Đảo.

Tập thể Ban lãnh đạo Tỉnh ủy Bà Rịa-Vũng Tàu thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ cách mạng và đồng bào cả nước đã hy sinh tại Côn Đảo.

Tham dự Lễ tưởng niệm có đồng chí Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, cùng tập thể Ban lãnh đạo Tỉnh ủy, một số cựu tù chính trị Côn Đảo, đại diện cho các cựu tù chính trị Côn Đảo trên cả nước.

Trong không khí trang nghiêm tại Đền thờ Côn Đảo, các đại biểu đã thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ cách mạng và đồng bào yêu nước đã hy sinh từ năm 1862-1975 tại huyện Côn Đảo trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Toàn cảnh buổi Lễ tưởng niệm.

Trước đó, các đại biểu đã dâng hương tại các địa điểm lịch sử cách mạng, nơi diễn ra các cuộc đấu tranh bất khuất, kiên trung và hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ cách mạng và đồng bào yêu nước như: Bia di tích Cầu tàu 914, Bia di tích Bãi Nhát, Bia di tích Cầu Ma Thiên Lãnh, Trại tù Phú Hải, Trại tù Phú Tường, Nghĩa trang Hàng Keo, Nghĩa trang Hàng Dương. 

Theo: nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày