Thứ 7, 18/05/2024, 17:38[GMT+7]

Công ty Cổ phần Dịch vụ dầu khí Thái Bình: Đổi mới để phát triển

Thứ 4, 19/07/2023 | 08:37:38
11,437 lượt xem
Mặc dù thương hiệu đã mạnh và có vị trí vững trên thị trường nhưng thời gian qua Công ty Cổ phần Dịch vụ dầu khí Thái Bình vẫn không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới mẫu mã sản phẩm. Triết lý kinh doanh của Công ty là liên tục đổi mới để làm mới mình, khẳng định giá trị thương hiệu và thúc đẩy phát triển.

Công ty Cổ phần Dịch vụ dầu khí Thái Bình đầu tư nhiều dây chuyền, máy móc hiện đại phục vụ sản xuất.

Công ty Cổ phần Dịch vụ dầu khí Thái Bình từ lâu nổi tiếng với nhà máy nước khoáng Tiền Hải công nghệ tiên tiến của Italia và sở hữu mỏ nước khoáng quý nằm ở độ sâu 450 mét so với mực nước biển cho nguồn nước vô trùng tự nhiên và giàu khoáng chất. Ban đầu Công ty chỉ có các sản phẩm nước khoáng không ga và có ga, nước lọc đóng bình thương hiệu Tiền Hải. Nhằm phát huy hiệu quả đầu tư dây chuyền sản xuất, Công ty đã nghiên cứu phát triển thành công một số sản phẩm mới: nước tinh khiết hương hoa sen - Wells, nước chanh muối và nước ép chanh leo. Năm 2020, Công ty tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới nước cam ép PopUp.

Ông Trần Văn Thanh, Quản đốc nhà máy chia sẻ: Xuất phát từ nhu cầu thị trường, thị hiếu sử dụng của người tiêu dùng, chúng tôi tập trung khảo sát, phân tích và đánh giá từ đó nghiên cứu chế biến ra các sản phẩm mới để đáp ứng. Mới đây, chúng tôi nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm trà dâu với thương hiệu TeaUp - một loại nước giải khát mới hương vị đặc biệt chưa từng có trên thị trường.

Khi được hỏi, xu hướng tiêu dùng hiện nay người dân là hạn chế sử dụng nước ngọt có đường vì lo ngại bị béo phì, huyết áp, tiểu đường, lãnh đạo Công ty Cổ phần Dịch vụ dầu khí Thái Bình cho biết, đã có giải pháp bảo đảm chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm và tốt cho sức khỏe. Cụ thể, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, đồng thời áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005. Đối với các dòng sản phẩm nước ngọt như nước chanh muối, nước ép chanh leo, nước cam ép và trà dâu được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên chiết xuất từ chanh leo, cam, trà Ô Long, dâu tây kết hợp với đường mía có vị ngọt nhẹ, thanh mát nên không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hạn chế tình trạng béo phì cho người tiêu dùng.

Đến nay, 16 loại sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ dầu khí Thái Bình có mặt trên thị trường khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước. Người tiêu dùng đánh giá cao sản phẩm của Công ty bởi chất lượng tốt, an toàn, vệ sinh thực phẩm, giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp và tiện lợi khi sử dụng. 

Ông Hà Trung Hiếu, Phó Giám đốc Công ty cho biết: Song song với phát triển sản phẩm mới, chúng tôi cũng tập trung nghiên cứu đổi mới quy cách đóng gói sản phẩm, thiết kế mẫu mã bao bì và tăng tính nhận diện thương hiệu. Từ nghiên cứu kỹ nhu cầu, thị hiếu, sở thích và cả tính đặc thù của các nhóm khách hàng tiêu dùng, chúng tôi cho ra 3 quy cách chất liệu đóng gói sản phẩm gồm chai thủy tinh, lon nhôm, chai/bình nhựa PET nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Năm 2023 là năm Công ty tạo ra nhiều sự đổi mới phát triển với các sản phẩm, công trình mới chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng công ty Dầu Việt Nam và 48 năm thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Năm 2022, tuy gặp nhiều khó khăn do giá nguyên liệu sản xuất tăng cao, lưu thông thị trường chậm nhưng Công ty Cổ phần Dịch vụ dầu khí Thái Bình vẫn sản xuất và tiêu thụ hơn 1,2 triệu sản phẩm các loại, tăng 8%, doanh thu đạt xấp xỉ 60 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021. Lãnh đạo Công ty cho biết, năm 2023, từ việc đổi mới quy cách, mẫu mã và phát triển thêm sản phẩm mới, Công ty tin tưởng thực hiện được mục tiêu: sản xuất và tiêu thụ đạt 1,3 triệu sản phẩm; doanh thu đạt khoảng 70 tỷ đồng, tăng gần 17% so với năm 2022. Với định hướng đi sâu phát triển các sản phẩm có giá trị cao, tập trung đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số trong doanh nghiệp và tận dụng triệt để kênh thương mại điện tử để quảng bá sản phẩm và bán hàng, Công ty Cổ phần Dịch vụ dầu khí Thái Bình tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tới.

Khắc Duẩn