Thứ 5, 02/05/2024, 14:31[GMT+7]

Khám bệnh, tặng quà cho các đối tượng chính sách xã Vũ Vinh

Thứ 7, 22/07/2023 | 18:22:17
3,136 lượt xem
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 22/7, Hội Cựu chiến binh - Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa, Huyện đoàn Vũ Thư tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vũ Vinh (Vũ Thư).

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Đảng ủy Khối Doanh nghiêp tỉnh trao quà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn của xã Vũ Vinh (Vũ Thư).

Tại chương trình, 150 người là các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được khám bệnh, tư vấn về triệu chứng, phương pháp điều trị, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi; tặng thuốc điều trị, thuốc bổ; những trường hợp bệnh lý bất thường được phát hiện và được tư vấn chuyển lên tuyến trên để kiểm tra và điều trị kịp thời. Ngoài ra, Hội Cựu chiến binh - Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách, thân nhân các liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Hội Cựu chiến binh - Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Sen, thôn Trung Hòa, xã Vũ Vinh.Khám bệnh cho các đối tượng chính sách xã Vũ Vinh.  

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác “Đền ơn đáp nghĩa”; tạo điều kiện cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng cũng như những người có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc toàn diện, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Đào Quyên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày