Thứ 5, 02/05/2024, 17:47[GMT+7]

Đảng bộ Công ty Tân Đệ tổ chức kết nạp đảng viên cho 17 quần chúng ưu tú

Thứ 7, 22/07/2023 | 21:50:31
4,636 lượt xem
Chiều ngày 22/7, Đảng bộ Công ty Tân Đệ tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 17 quần chúng ưu tú đang công tác tại các chi bộ: Tân Đệ 1, khối văn phòng nghiệp vụ và khối kinh doanh của Công ty. Sau lễ kết nạp đảng viên mới, Đảng bộ Công ty Tân Đệ có 209 đảng viên.

Lãnh đạo Đảng bộ Công ty Tân Đệ trao quyết định kết nạp Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới.

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng. 

Tại buổi lễ, chúc mừng, ghi nhận những nỗ lực tu dưỡng, phấn đấu của các quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng đợt này, đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty Tân Đệ đã phổ biến các quyền, nghĩa vụ của đảng viên mới. Đề nghị các đồng chí đảng viên mới tiếp tục ra sức tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, nắm vững nghị quyết của Chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, Đảng bộ, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đồng thời đề nghị đảng viên trong các chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đảng viên mới trong hoạt động công tác để đủ tiêu chuẩn trở thành đảng viên chính thức. Trước mắt, các chi bộ giới thiệu đảng viên mới về tham gia sinh hoạt nơi cư trú theo quy định.

Bí thư Đảng ủy Công ty Tân Đệ trao quyết định và thẻ đảng viên cho các đảng viên theo quy định.  

Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy Công ty Tân Đệ đã trao quyết định phát thẻ đảng viên và thẻ đảng viên cho 14 đảng viên chính thức của các chi bộ.

Hà Thanh