Thứ 3, 07/05/2024, 13:20[GMT+7]

Công an tỉnh dâng hương báo công các anh hùng liệt sĩ tại xã Đông Á

Thứ 7, 22/07/2023 | 20:48:33
3,312 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 22/7, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Đông Á ( Đông Hưng) tổ chức chương trình sinh hoạt chính trị, ra quân dọn vệ sinh, chỉnh trang quang cảnh và dâng hương báo công tại Đài tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Trương Công Man.

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Trương Công Man.

Gần 100 đoàn viên, hội viên các đơn vị với tinh thần xung kích, tình nguyện đã tích cực dọn dẹp vệ sinh, cắt cỏ, thu gom rác thải, lau dọn trong toàn bộ khuôn viên của đài tưởng niệm. Tổ chức lễ dâng hương, báo công về những thành tích của đoàn viên, hội viên, tỏ lòng tri ân trước những hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các đơn vị Công an tỉnh dọn vệ sinh, chỉnh trang nghĩa trang liệt sĩ tại xã Đông Á (Đông Hưng).

Đây là một trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa, thiết thực của các đơn vị Công an tỉnh tại xã Đông Á nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên, hội viên trong việc giáo dục truyền thống yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng tri ân của tuổi trẻ ngày nay với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày