Thứ 7, 18/05/2024, 11:16[GMT+7]

Vũ Thư: Gặp mặt thương binh, con liệt sĩ đang công tác tại cơ quan Huyện ủy, UBND và khối dân vận huyện

Thứ 2, 24/07/2023 | 16:52:32
2,416 lượt xem
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 24/7, huyện Vũ Thư tổ chức gặp mặt các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là thương binh, con liệt sĩ đang công tác tại cơ quan Huyện ủy, UBND huyện và khối dân vận huyện.

Lãnh đạo huyện Vũ Thư trao quà cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là thương binh.

Hiện nay, huyện Vũ Thư có 8 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại cơ quan Huyện ủy, UBND huyện và khối dân vận huyện thuộc diện gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Phát huy truyền thống gia đình, quê hương, những năm qua, các cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, con em các liệt sĩ luôn nỗ lực vươn lên trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện Vũ Thư đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với hy sinh xương máu của các liệt sĩ, thương binh và những mất mát thiệt thòi của con em các gia đình chính sách; ghi nhận những nỗ lực cố gắng của họ trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, con em các liệt sĩ tiếp tục công tác tốt, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng cơ quan, đơn vị cũng như quê hương; góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội năm 2023 của huyện.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Vũ Thư đã trao các suất quà cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là thương binh, con liệt sĩ đang công tác tại 3 khối.

Hà Thanh  
(Đài TT-TH Vũ Thư)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày