Thứ 6, 03/05/2024, 16:33[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Đông Hưng

Thứ 2, 24/07/2023 | 17:49:37
11,507 lượt xem
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), chiều ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đông Hưng.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà bà Đỗ Thị Ngõ.

Video: 240723_-_T%E1%BA%A0NG_QUA_27-7_HUYEN_DONG_HUNG_than.mp4?_t=1690201721

 

Cùng đi có đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và lãnh đạo huyện Đông Hưng.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo đã đến thăm và tặng quà bà Đỗ Thị Ngõ là vợ của liệt sĩ Đặng Công Đảng, tại thôn Đông Đô, xã Hồng Giang; ông Nguyễn Văn Bào là thương binh hạng 1/4 tại thôn Tân Tiến, xã Hồng Giang.

Các đồng chí lãnh đạo thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình bà Đỗ Thị Ngõ.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các gia đình chính sách. Bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn cho cách mạng của gia đình liệt sĩ Đặng Công Đảng và thương binh nặng Nguyễn Văn Bào, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” là một trong những đạo lý tốt đẹp của dân tộc. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình luôn ghi nhớ công lao của các liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh đã không ngại gian khổ, hy sinh xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí chúc bà Đỗ Thị Ngõ, thương binh nặng Nguyễn Văn Bào cùng gia đình luôn luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, là tấm gương sáng, giáo dục con cháu chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa đến các gia đình người có công với cách mạng, chăm lo để gia đình người có công có cuộc sống tốt hơn.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống và tặng quà ông Nguyễn Văn Bào.

Đại diện các gia đình chính sách bày tỏ sự xúc động, phấn khởi khi được các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đến thăm hỏi, động viên. Đồng thời khẳng định sẽ khắc phục mọi khó khăn, luôn gương mẫu chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng gia đình ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày