Thứ 6, 03/05/2024, 13:05[GMT+7]

Công ty Điện lực Thái Bình: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách

Thứ 2, 24/07/2023 | 18:38:42
3,418 lượt xem
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), chiều ngày 24/7, Công ty Điện lực Thái Bình thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Đương, 99 tuổi (xã Hồng Thái, huyện Kiến Xương) có 2 con trai là liệt sĩ thời kỳ chống Mỹ. Mẹ được Công ty Điện lực Thái Bình nhận phụng dưỡng suốt đời.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Bình thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Đương.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Bình đã ân cần thăm hỏi, động viên mẹ luôn sống vui, khỏe và bày tỏ lòng biết ơn những hy sinh, cống hiến to lớn của gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Thái Bình đã thăm hỏi và tặng quà gia đình anh Nguyễn Gia Đỉnh, công nhân Đội Quản lý vận hành, Điện lực Đông Hưng có bố là liệt sĩ.

Đại diện Công đoàn Công ty Điện lực Thái Bình tặng quà công nhân Nguyễn Gia Đỉnh. 

Công tác “Đền ơn đáp nghĩa” là hoạt động ý nghĩa được Công ty Điện lực Thái Bình tổ chức hằng năm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với những gia đình có công với cách mạng; đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc cho thế hệ trẻ trong Công ty.

Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày