Chủ nhật, 19/05/2024, 06:15[GMT+7]

Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ 4, 26/07/2023 | 14:43:03
3,968 lượt xem
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 26/7, ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng tổ chức dâng hương tưởng nhớ, tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Bác Hồ và Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ (phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình).

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng xúc động bày tỏ lòng biết ơn công lao trời biển của Người và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh thân mình cho dân tộc được độc lập, tự do, đất nước thống nhất và hòa bình.

Là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, những năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và suy thoái, lạm phát kinh tế thế giới, song tập thể lãnh đạo, công nhân Công ty luôn phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo đưa doanh nghiệp không ngừng phát triển mọi mặt; chăm lo việc làm, thu nhập, an sinh xã hội cho gần 1.000 người lao động. Cùng với thường xuyên tuyên truyền, giáo dục về lịch sử dân tộc, truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cho người lao động, Công ty tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tặng quà tri ân các gia đình người có công với cách mạng, chia sẻ khó khăn với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. 

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. 

Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, tập thể cán bộ lãnh đạo và người lao động Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng hứa sẽ tiếp tục nỗ lực vươn lên xứng đáng với những công lao to lớn mà Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ và thế hệ ông cha đã hy sinh cho đất nước được độc lập và hòa bình, thịnh vượng hôm nay.

Khắc Duẩn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày