Thứ 6, 03/05/2024, 13:39[GMT+7]

Khánh thành nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 4, 26/07/2023 | 14:59:25
2,208 lượt xem
Sáng ngày 26/7, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân CCB tỉnh tổ chức khánh thành nhà tình nghĩa cho hội viên Nguyễn Viết Giám, xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Phụ.

Khánh thành nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh Nguyễn Viết Giám.

CCB Nguyễn Viết Giám nhập ngũ năm 1971, sau đó một năm ông bị thương và được cho xuất ngũ. Trở về địa phương, do thương tật, sức khỏe yếu nên kinh tế gia đình ông gặp rất nhiều khó khăn, bản thân ông phải ở trong căn nhà đã xuống cấp từ lâu. Trước hoàn cảnh đó, Hội Doanh nhân CCB tỉnh đã ủng hộ gia đình ông 60 triệu đồng, hội CCB các cấp hỗ trợ ngày công lao động giúp ông hoàn thiện căn nhà tình nghĩa rộng 50m2 với tổng trị giá gần 200 triệu đồng. 

Trong ngày vui khánh thành nhà mới, CCB Nguyễn Viết Giám còn được nhận các phần quà từ Hội CCB huyện, cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân trong thôn.

Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh và Hội Doanh nhân cựu chiến binh tỉnh trao kinh phí xây dựng và tặng hoa chúc mừng. 

Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh trao quà chúc mừng. 

Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện Quỳnh Phụ trao quà chúc mừng. 

Căn nhà tình nghĩa của CCB Nguyễn Viết Giám khánh thành đúng dịp cả nước kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp hội CCB nói riêng, cấp ủy, chính quyền các cấp đối với những thương, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Những đóng góp của họ sẽ luôn được các thế hệ sau này ghi nhớ và biết ơn.

Tiến Đạt

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày