Thứ 5, 02/05/2024, 09:04[GMT+7]

Lãnh đạo thành phố: Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ

Thứ 4, 26/07/2023 | 17:22:45
3,431 lượt xem
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng ngày 26/7, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố do đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ, Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, Đền thờ Liệt sĩ tỉnh và các nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn.

Lãnh đạo thành phố dâng hương tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng lãnh đạo thành phố đã thành kính dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các anh hùng liệt sĩ đối với đất nước, dân tộc, với Đảng và nhân dân ta. Đảng bộ và nhân dân thành phố nguyện kiên định đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn. Quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, xây dựng thành phố Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố thắp hương trên phần mộ các anh hùng liệt sĩ. 

Dâng hoa, dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ các xã: Vũ Lạc, Vũ Phúc và Phú Xuân, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ và tri ân sâu sắc công lao to lớn, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì Tổ quốc, vì nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, hứa không ngừng phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp, nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp, phát triển. Đồng thời thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, quan tâm và chăm lo cho người có công, các gia đình chính sách.

Bích Hạnh
(Đài TT- TH Thành phố)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày