Thứ 6, 03/05/2024, 11:07[GMT+7]

Đông Hưng: Thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ 4, 26/07/2023 | 17:38:29
4,765 lượt xem
Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, chiều ngày 26/7, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Ủy ban MTTQ huyện Đông Hưng tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng thăm, tặng quà ông Hoàng Duy Cơ, thương binh ¼ (xã Thăng Long).

Trong dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Hưng đã trao 16 suất quà tặng các gia đình thương binh, vợ liệt sĩ đại diện cho gần 13.000 người có công và thân nhân người có công trên địa bàn huyện. Tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời mong muốn các thương binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào để góp phần xây dựng gia đình, quê hương Đông Hưng ngày càng phát triển.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng tặng quà thương binh ¾ Phạm Ngọc Sơn bị nhiễm chất độc hóa học (xã Phú Châu). 

Đại diện các gia đình đều chân thành cảm ơn Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền các cấp luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần đối với các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công trên địa bàn; hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn nêu gương mẫu trong các phong trào thi đua, hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tô Phượng
(Đài TT-TH Đông Hưng)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày