Thứ 5, 18/04/2024, 14:24[GMT+7]

Heerenveen thanh lý 5 cầu thủ, không có tên Đoàn Văn Hậu

Thứ 5, 02/04/2020 | 08:18:36
983 lượt xem
Mới đây, Heerenveen đã thông báo thanh lý 5 cầu thủ và trong đó không có tên Đoàn Văn Hậu.

Ngày 1/4 là thời điểm các CLB tại giải VĐQG Hà Lan phải làm rõ tương lai của các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng. Heerenveen đã tuyên bố sẽ không gia hạn với 5 cầu thủ gồm Daniel Hoegh (trung vệ), Ricardo van Rhijn (hậu vệ), Warner Hahn (thủ môn), Filip Bednarek (thủ môn) và Trevor Doornbusch (thủ môn).

Đây được xem là tin vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi không có tên của Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, đây cũng vẫn chưa hẳn là sự rõ ràng về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Bởi lẽ việc Heerenveen có đồng ý mượn tiếp tuyển thủ quốc gia Việt Nam từ CLB Hà Nội hay mua đứt vẫn phải chờ tới tháng 5 tới đây - khoảng thời gian hai đội sẽ phải phải có cuộc đàm phán với nhau về tương lai của Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu đang đứng thứ 4 trong số những cầu thủ nhận lương cao ở Heerenveen với mức lương 450.000 euro/năm. Có nhiều đồn đoán trên các trang báo tại Hà Lan cho rằng Đoàn Văn Hậu sẽ được trả về CLB Hà Nội. Bởi lẽ, Heerenveen đang cần phải cân đối ngân sách để đối phó với sự khó khăn về tài chính trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Theo vtv.vn