Thứ 7, 18/05/2024, 16:55[GMT+7]

Các giải bóng đá hàng đầu châu Âu rục rịch chuẩn bị cho ngày trở lại

Thứ 3, 21/04/2020 | 08:08:28
2,196 lượt xem
Báo chí thể thao châu Âu ngày 20/4 đồng loạt đưa thông tin cụ thể hơn về tình hình dự kiến trở lại của các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Anh, Đức và Italia.

Trang chủ của Tuttosport của Italia số ra ngày hôm nay giật dòng tít: "Hãy chơi ở Filadelfia", Filadelfia là sân tập lâu đời của CLB Torino, với ý tưởng rằng để mùa giải VĐQG Italia trở lại ở Torino và các trận đấu sẽ diễn ra trên sân không có khán giả.

Các giải bóng đá hàng đầu châu Âu rục rịch chuẩn bị cho ngày trở lại - Ảnh 1.

Bóng đá Tây Ban Nha còn vẽ nên 1 bức tranh lạc quan hơn. Trang nhất của tờ Marca số ra ngày hôm nay để tiêu đề lớn nhất: Mục tiêu - kết thúc phần còn lại của mùa giải VĐQG Tây Ban Nha. Marca cho biết chủ tịch giải VĐQG và chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã có cuộc họp kéo dài 8 giờ đồng hồ để tìm cách hoàn thành 11 vòng đấu còn lại của mùa giải. 

Các giải bóng đá hàng đầu châu Âu rục rịch chuẩn bị cho ngày trở lại - Ảnh 2.

Trang chủ của AS số ra hôm nay giật tít: "Ngừng bắn" , ý chỉ việc Liên đoàn và giải VĐQG Tây Ban Nha đã tìm được tiếng nói chung, và nếu kế hoạch được Bộ Y tế thông qua, các đội có thể trở lại tập luyện vào ngày 9/5 và các trận đấu có thể trở lại vào ngày 5-12 tháng 6.

Các giải bóng đá hàng đầu châu Âu rục rịch chuẩn bị cho ngày trở lại - Ảnh 3.

Còn trang báo điện tử Dailymail của Anh lên tiêu đề: kế hoạch tổ chức các trận đấu Ngoại Hạng Anh ở nhiều sân trung lập, không để khán giả vào sân. Các SVĐ phía nam và bắc đã sẵn sàng đăng cai các trận đấu hàng đầu và giảm thiểu nguy cơ dịch bệnh. Trong đó LĐBĐ Anh FA đề xuất sử dụng sân Wembley và St. George's Park, và cũng nêu ý tưởng có thể để nhiều trận đấu diễn ra cùng 1 ngày tại 1 địa điểm, với sự theo dõi an ninh nghiêm ngặt.

Các giải bóng đá hàng đầu châu Âu rục rịch chuẩn bị cho ngày trở lại - Ảnh 4.

Theo vtv.vn