Chủ nhật, 12/05/2024, 22:10[GMT+7]

Lịch thi đấu vòng 31 VĐQG Đức Bundesliga: Tâm điểm màn so tài Bayern Munich - M'gladbach

Thứ 6, 12/06/2020 | 07:53:44
2,445 lượt xem
Trận đấu tâm điểm vòng 31 VĐQG Đức Bundesliga sẽ là màn so tài giữa Bayern Munich và M'gladbach.

Bundesliga đang dần đi đến những vòng đấu cuối cùng, Bayern Munich đang băng băng trên con đường bảo vệ chức vô địch khi bỏ xa các đối thủ phía sau là Dortmund và Leipzig lần lượt 7 và 11 điểm. Về mặt lý thuyết, chỉ cần giành 6 điểm trong 4 trận đấu còn lại của mùa giải, "Hùm xám" sẽ đăng quang ngôi vô địch Bundesliga.

Lịch thi đấu vòng 31 VĐQG Đức Bundesliga: Tâm điểm màn so tài Bayern Munich - Mgladbach - Ảnh 1.

Tuy nhiên, tại vòng đấu thứ 31, Bayern Munich sẽ gặp đôi chút khó khăn khi tiếp đón đối thủ nằm trong top 4 Bundesliga là M'gladbach. Điều đáng nói, thầy trò HLV Hansi Flick vừa trải qua trận bán kết Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 11/6, chính vì thế vấn đề thể lực sẽ là điều đáng lo ngại. Trong khi đó, M'gladbach cũng không phải là đối thủ dễ chơi, nhất là khi đoàn quân của HLV Marco Rose đang rất quyết tâm giành suất tham dự Champions League mùa tới.

Trong khi đó, Dortmund sẽ có vòng đấu tương đối dễ thở khi chỉ phải làm khách trên sân của Dusseldorf, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Một trận đấu đáng chú ý khác sẽ diễn ra tại vòng 31 Bundesliga, đó là cuộc chạm trán giữa Schalke 04 và Leverkusen - 2 đội bóng đang cạnh tranh suất tham dự Champions League mùa tới.

Lịch thi đấu vòng 31 VĐQG Đức Bundesliga: Tâm điểm màn so tài Bayern Munich - Mgladbach - Ảnh 2.

Theo vtv.vn