Thứ 5, 25/04/2024, 11:24[GMT+7]

Djokovic âm tính với nCoV

Thứ 6, 03/07/2020 | 10:19:56
2,245 lượt xem
Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic và vợ Jelena xét nghiệm âm tính với nCoV hôm 2/7, 10 ngày sau khi cả hai nhiễm bệnh.

Đội ngũ truyền thông của Djokovic thông báo: "Kết quả xét nghiệm PCR của Novak và Jelena ở Belgrade, Serbia âm tính. Cả hai đều không có triệu chứng Covid-19, và tự cách ly kể từ khi phát hiện dương tính".

Hôm 23/6, Djokovic thông báo anh và vợ dương tính với nCoV. Anh là tay vợt thứ tư tham dự Adria Tour nhiễm bệnh, sau Grigor Dimitrov, Borna Coric và Viktor Troicki. Ba tay vợt này chưa thông báo khỏi, trong đó Dimitrov có triệu chứng bệnh. HLV Goran Ivanisevic của Djokovic cũng nhiễm bệnh và chưa khỏi.

Hôm 21/6, Dimitrov thông báo anh dương tính với nCoV, khiến Adria Tour ở Croatia bị hủy trước thềm chung kết giữa Djokovic và Andrey Rublev. Một ngày sau đó, Djokovic từ chối xét nghiệm ở Croatia để trở về Serbia, lấy mẫu ở quê nhà.

Adria Tour là giải quần vợt giao hữu do Djokovic tổ chức, với nhiều chặng tại Serbia, Croatia, Montenegro và Bosnia & Herzegovina. Sau khi một số tay vợt nhiễm nCoV, nhiều người cho rằng Djokovic phải chịu trách nhiệm. Nhưng cũng có người đứng ra bảo vệ Djokovic, như thủ tướng Serbia Ana Brnabic, cựu tay vợt Boris Becker, hay tiền vệ bóng đá Nemanja Matic.

Theo vnexpress.net