Thứ 7, 27/04/2024, 04:07[GMT+7]

VBA 2020 - game 8: Thất bại bất ngờ của Thang Long Warriors

Thứ 5, 22/10/2020 | 08:03:55
2,856 lượt xem
Tưởng như Thang Long Warriors sẽ có 1 trận đấu dễ dàng trước Cantho Catfish, nhưng thực tế lại không phải như vậy.

So với lần gặp nhau gần nhất tại series bán kết VBA 2019, Thang Long Warriors đã mạnh lên nhiều còn Cantho Catfish đã yếu đi trông thấy. Đội bóng miền Tây Nam Bộ cũng chưa thắng trận nào từ đầu giải, và gặp nhiều khó khăn với đội ngũ gồm nhiều tân binh, trong khi Thang Long Warriors đã có 2 chiến thắng thuyết phục trước Hanoi Buffaloes và Saigon Heat.

VBA 2020 - game 8: Thất bại bất ngờ của Thang Long Warriors - Ảnh 1.

Tâm Đinh là 1 trong 3 cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Cantho Catfish ở trận này

Thực tế trên sân ở 2 hiệp đầu cho thấy, đại diện của bóng rổ Thủ đô là những người chiếm ưu thế và dẫn trước đối thủ 7 điểm trước giờ nghỉ. Dù vậy, đội bóng áo đỏ có phần chủ quan, đặc biệt là từ nửa sau hiệp 3. Cantho Catfish trong tình thế không còn gì để mất, đã chơi đầy quyết tâm và nhiệt tình.

Đội bóng áo trắng kiên trì gỡ từng điểm số và phòng ngự kín kẽ trở lại. Từ việc bị dẫn, họ lại dẫn ngược đối thủ và tạo ra khoảng cách khá an toàn khi trận đấu còn 1 phút nữa là khép lại. Vì vậy, bất chấp việc trung phong Leon Hampton phải rời sân, Catfish vẫn giành chiến thắng chung cuộc 87 - 81. Bộ 3 Lê Hiếu Thành, Tâm Đinh và Leon Hampton đều có trên 20 điểm ở trận này, góp công không nhỏ vào chiến thắng của đội bóng áo trắng. Còn với Thang Long Warriors, thất bại này khiến họ trở lại mặt đất sau khi đã bay cao với 2 chiến thắng đầu mùa.

Theo vtv.vn