Thứ 6, 29/03/2024, 03:13[GMT+7]

Đoàn Văn Hậu nhận vinh dự đặc biệt từ Bộ VH-TT& DL

Thứ 2, 07/12/2020 | 14:46:38
2,327 lượt xem
Cầu thủ ĐTQG và CLB Hà Nội Đoàn Văn Hậu vinh dự được chọn là thành viên Đoàn đại biểu Bộ VH-TT&DL dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.

Theo kế hoạch, ngày 9 và 10/12/2020, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, Hà Nội với 2.300 đại biểu tham dự. Chuẩn bị cho sự kiện này, ngày 2/12/2020, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã ký quyết định thành lập đoàn đại biểu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.

Đoàn Văn Hậu nhận vinh dự đặc biệt từ Bộ VH-TT& DL - Ảnh 1.

Đoàn Văn Hậu là 1 trong 2 vận động viên trong Đoàn đại biểu Bộ VH-TT-DL tham dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.

Đoàn có 16 thành viên và rất đặc biệt có 2 vận động viên được góp mặt, đó là Đoàn Văn Hậu (Bóng đá), Bùi Thị Thu Thảo (Nhảy xa). Đây thực sự là vinh dự của hai vận động vốn có nhiều đóng góp cho thể thao nước nhà trong thời gian qua.

Đoàn Văn Hậu nhận vinh dự đặc biệt từ Bộ VH-TT& DL - Ảnh 2.

Nữ hoàng nhảy xa châu Á Bùi Thị Thu Thảo

Được biết, Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X sẽ đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2016 – 2020; đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ của phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2021 – 2025. Đại hội sẽ tôn vinh các tập thể, cá nhân anh hùng, chiến sĩ thi đua, các gương điển hình tiên tiến tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua; tiếp tục khơi dậy sức mạnh to lớn của khối đại đoàn kết dân tộc, tạo động lực mới nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của đất nước và Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Bên cạnh đó, Đại hội cũng phát động phong trào thi đua trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, gắn với đẩy mạnh "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng trong tình hình mới.

Theo vtv.vn