Thứ 5, 25/04/2024, 01:57[GMT+7]

Hertha Berlin 0-1 Bayern Munich: Hùm Xám giữ vững ngôi đầu

Thứ 7, 06/02/2021 | 09:07:14
3,448 lượt xem
Chỉ phải gặp đối thủ không được đánh giá cao là Hertha Berlin, Bayern Munich đã giành trọn vẹn 3 điểm để duy trì khoảng cách với RB Leipzig.

Vào tuần tới thì Bayern Munich sẽ thi đấu tại FIFA Club World Cup và trước khi rời châu Âu, thầy trò HLV Hansi Flick rất muốn có 1 chiến thắng tại vòng 20 Bundesliga trước Hertha Berlin.

Hertha Berlin 0-1 Bayern Munich: Hùm Xám giữ vững ngôi đầu - Ảnh 2.

Đội chủ nhà tạo ra được cơ hội đầu tiên của trận đấu, tuy nhiên Lukebakio lại không thắng được thủ môn Manuel Neuer. Đến phút 11, tới lượt thủ môn Ruth Jarstein của đội chủ nhà trổ tài khi cản phá thành công cú sút 11m của Robert Lewandowski. Bayern Munich gặp khó khăn từ sự quyết tâm của đội chủ nhà. Tuy nhiên họ vẫn có được bàn mở tỉ số ở phút 21 sau cú sút hiểm hóc của Kingsley Coman.

Hertha Berlin 0-1 Bayern Munich: Hùm Xám giữ vững ngôi đầu - Ảnh 3.

Sang hiệp 2, Hertha Berlin đẩy cao đội hình và tạo ra được không ít cơ hội. Trong khi đó, Bayern Munich dù chủ động nhường thế trận cho đối thủ, nhưng cũng tạo ra được không ít tình huống nguy hiểm. Dù vậy, không có bàn thắng nào được ghi thêm và trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho Bayern Munich. Kết quả này giúp thầy trò HLV Hansi Flick gia tăng cách biệt với RB Leipzig lên thành 10 điểm.

Hertha Berlin 0-1 Bayern Munich: Hùm Xám giữ vững ngôi đầu - Ảnh 4.

Hertha Berlin 0-1 Bayern Munich: Hùm Xám giữ vững ngôi đầu - Ảnh 5.

Theo vtv.vn