Thứ 6, 29/03/2024, 13:14[GMT+7]

Anh Đức bất ngờ gia nhập CLB Long An

Thứ 3, 23/02/2021 | 09:17:08
2,631 lượt xem
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức bất ngờ gia nhập CLB Long An với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Sau thời gian ngắn đàm phán, CLB Long An đã có được chữ ký của Anh Đức. Được biết, tiền đạo sinh năm 1985 sẽ chơi cho CLB Long An với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Ngoài vai trò cầu thủ, cựu tiền đạo Becamex Bình Dương cũng sẽ tham gia 1 phần vào công tác huấn luyện cùng ban huấn luyện. Tiền đạo Anh Đức sẽ mặc chiếc áo số 11 quen thuộc. Đây được xem bản hợp đồng đầy chất lượng của đội chủ sân Long An.

Anh Đức bất ngờ gia nhập CLB Long An - Ảnh 1.

CLB Long An đang muốn có sự đổi mới khi dự kiến trở lại V.League vào năm 2023. CLB Long An cần Anh Đức để có thêm 1 cầu thủ đẳng cấp trong đội hình, nhất là vị trí tiền đạo ở sân chơi hạng Nhất rất khó tìm, bởi các đội bóng không được dùng ngoại binh như sân chơi V.League.

Anh Đức bất ngờ gia nhập CLB Long An - Ảnh 2.

Anh Đức là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Anh cũng là người ghi bàn thắng trong trận chung kết AFF Cup 2018 để góp công đưa tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch.

Anh Đức bất ngờ gia nhập CLB Long An - Ảnh 3.

Cả sự nghiệp của Anh Đức gắn liền với những năm tháng vinh quang cùng CLB Bình Dương. Năm ngoái, Anh Đức về với Hoàng Anh Gia Lai nhưng không thể hiện được nhiều. Bây giờ, sân chơi hạng Nhất có lẽ là phù hợp nhất với cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Theo vtv.vn