Thứ 6, 19/04/2024, 15:32[GMT+7]

Kết quả Wolves 2-3 West Ham: Lingard đưa West Ham trở lại top 4

Thứ 3, 06/04/2021 | 08:03:48
2,879 lượt xem
Ở trận đấu giữa Wolves vs West Ham tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21, đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Với kết quả này, West Ham đã chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH của Chelsea.

Ghi bàn Wolves vs West Ham

Wolves: Dendoncker (44'), Silva (68')

West Ham: Lingard (6'), Fornals (14'), Bowen (38')

Do Chelsea bất ngờ thất thủ 2-5 trước West Brom còn Tottenham bị Newcastle cầm chân với tỷ số 2-2, West Ham có cơ hội thuận lợi để trở lại vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh nếu như họ đánh bại Wolves.

Ngay ở phút thứ 3, Antonio đã khiến khung thành của Wolves rung chuyển với cú sút xa trúng cột dọc bật ra. Đến phút thứ 6, Jesse Lingard với phong độ đang cực kỳ thăng hoa đã giúp West Ham vượt lên. Từ đường chuyền của Coufal bên phần  sân nhà, Lingard quyết định đột phá vượt qua 2 cầu thủ Wolves trước khi dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ môn Patricio. 

Có được bàn thắng dẫn trước từ sớm, West Ham càng chơi càng hay. Đến phút 14, tỷ số đã là 2-0 cho đội khách với pha lập công của Fornals. Phía Wolves thi đấu thiếu gắn kết và an toàn ở hiệp 1 này.

Đến phút 38, vẫn là Lingard với pha độc diễn qua một loạt cầu thủ Wolves trước khi chọc khe cho Bowen băng xuống dứt điểm vào góc gần đánh bại thủ môn Patricio. 3-0 cho West Ham.

Lingard đang chơi thăng hoa ở West Ham

Lingard đang chơi thăng hoa ở West Ham

Đến phút 41, Wolves có cơ hội rút ngắn tỷ số nhưng Neto lại dứt điểm ra ngoài trước khung thành đã bỏ trống. Nhưng chỉ 3 phút sau, Wolves cuối cùng cũng tìm được bàn thắng thu hẹp cách biệt khi Traore tạt bóng chuẩn xác cho Dendoncker bật cao đánh đầu tung lưới West Ham.

Bước sang hiệp 2, West Ham chủ đội chơi chậm để bảo toàn cách biệt. Đến phút 68, Neto chuyền dài chuẩn xác cho cầu thủ vào sân thay người Fabio Silva băng xuống dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Fabianski rút ngắn cách biệt.

Những phút còn lại, Wolves dồn ép West Ham nhưng trước hàng thủ chơi đầy quyết tâm của đội khách, họ đã không thể có được bàn thắng thứ 3.

Kết quả trận đấu giữa Wolves vs West Ham tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21, đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Với kết quả này, West Ham có 52 điểm và đã chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH của Chelsea.

Đội hình thi đấu Wolves vs West Ham

Wolves: Patricio, Semedo, Coady, Saiss, Ait-Nouri, Dendoncker, Neves, Adama, Podence, Neto, Willian Jose.
West Ham: Fabianski, Coufal, Dawson, Diop, Cresswell, Masuaku, Soucek, Noble, Fornals, Lingard, Antonio.

Theo bongdaplus.vn