Thứ 6, 29/03/2024, 13:19[GMT+7]

Kết quả Barcelona 1-0 Real Valladolid: Ghi bàn phút 90, Barca chỉ còn kém Atletico 1 điểm

Thứ 3, 06/04/2021 | 08:05:14
3,981 lượt xem
Ở trận đấu giữa Barcelona vs Real Valladolid tại vòng 29 La Liga 2020/21, đội chủ nhà phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0. Với kết quả này, Barca vẫn đứng thứ 2 trên BXH và chỉ còn kém đội đầu bảng Atletico Madrid đúng 1 điểm.

Ghi bàn Barcelona vs Real Valladolid 

Barca: Dembele (90')

Thẻ đỏ: Plano (Valladolid, 79')

Với việc đội đầu bảng Atletico Madrid bất ngờ thất thủ 0-1 trước Sevilla, nhiệm vụ của Barcelona trong trận đấu với Real Valladolid là phải giảnh chiến thắng bằng mọi giá. Thắng trận để thu hẹp khoảng cách đáng kể với Atletico và tạo đà tâm lý thuận lợi trong cuộc đua nước rút tới chức vô địch La Liga 2020/21.

Có lợi thế sân nhà và có siêu sao Lionel Messi đá chính nhưng với việc các ngôi sao phải thi đấu ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua đã khiến Barca nhập cuộc thiếu sắc nét. Ngược lại, Valladolid với sự hứng khởi và máu lửa đã đẩy nhanh tốc độ trận dấu sau tiếng còi khai cuộc. 

Ngay phút thứ 10, xà ngang của Barca đã rung lên sau cú đánh đầu dũng mãnh của Kodro. Thời gian tiếp theo, thế trận trên sân diễn ra cởi mở. Valladolid đã thi đấu rất ấn tượng và tung ra nhiều cú dứt điểm. Tuy nhiên, những pha ra chân của đội khách đều đi thiếu chính xác.

Ở phút bù giờ thứ 2 cả hiệp 1, Barca suýt chút nữa có bàn mở tỷ số nếu như cú sút chìm hiểm hóc của Pedri không đi trúng cột dọc. 

Dembele ghi bàn duy nhất giúp Barca thắng Valladolid

Dembele ghi bàn duy nhất giúp Barca thắng Valladolid

Sang đến hiệp 2, Barca bất ngờ tăng tốc nhằm tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc. Tuy nhiên, ý đồ của đội chủ nhà đã không thể được thực hiện khi Valladolid chơi phòng ngự có tổ chức kèm theo những pha phản công rất nhanh.

Khi thế trận đang diễn ra cân bằng và kịch tính thì đến phút 79, Valladolid chỉ còn chơi với 10 người khi Oscar Plano nhận thẻ đỏ trực tiếp khi vào bóng từ phía sau với Dembele. Xem lại pha quay chậm, có thể thấy trọng tài đã hơi nặng tay trong tình huống này.

Chơi hơn người nhưng Barca cũng phải đợi tới phút 90 mới có được bàn thắng. Từ cú đánh đầu của Araujo ra phía sau, Demeble dứt điểm 1 chạm cực nhanh vào góc gần khiến thủ thành Jordi Masip phải bó tay.

Kết quả cuối cùng trận đấu giữa Barcelona vs Real Valladolid tại vòng 29 La Liga 2020/21, đội chủ nhà phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0. Với kết quả này, Barca có 65 điểm và vẫn đứng thứ 2 trên BXH nhưng chỉ còn kém đội đầu bảng Atletico Madrid đúng 1 điểm.

Đội hình thi đấu Barcelona vs Real Valladolid

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Oscar Mingueza (Araujo 63'), Clement Lenglet, Frenkie De Jong; Sergino Dest (Riqui Puig 87'), Sergio Busquets (Braithwaite 64'), Pedri (Moriba 77'), Jordi Alba; Ousmane Dembele, Lionel Messi, Antoinee Griezmann (Trincao 63').

Valladolid: Jordi Masip; Javi Sanchez, Bruno Gonzalez, Lucas Olaza; Saidy Janko (Pablo Hervías 65'), Roque Mesa, Oscar Plano, Ruben Alcaraz, Nacho; Sergi Guardiola (Maranhao 77'), Kenan Kodro (Waldo Rubio 85').

Theo bongdaplus.vn