Thứ 6, 29/03/2024, 19:59[GMT+7]

150 vận động viên xuất sắc Việt Nam được tài trợ dinh dưỡng

Thứ 7, 24/04/2021 | 10:03:48
2,881 lượt xem
Chiều 23/4, tại Hà Nội, Tổng cục Thể dục - Thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Paralympic Việt Nam, Công ty TNHH một thành viên Herbalife Việt Nam tổ chức lễ công bố tài trợ dinh dưỡng cho các vận động viên xuất sắc Việt Nam.

Lễ ký kết tài trợ giữa Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC), Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA) và Herbalife Việt Nam.

Theo thỏa thuận, từ năm 2021, Herbalife Việt Nam tài trợ cho 150 vận động viên Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và hỗ trợ tài chính dành cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam.

Đây cũng là một phần trong chương trình hợp tác lâu dài giữa Herbalife Việt Nam và thể thao Việt Nam bao gồm: Tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ tài chính dành cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam.

Trong 10 năm qua, Herbalife Việt Nam đã hỗ trợ dinh dưỡng cho các vận động viên tiêu biểu, vận động viên người khuyết tật xuất sắc, góp phần vào thành công chung của thể thao Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao khẳng định: "Những năm qua, được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thể thao Việt Nam đã nâng cao vị thế, thành tích trên đấu trường khu vực, châu lục và thế giới. Sự quan tâm, hỗ trợ của các doanh nghiệp, trong đó có Herbalife Việt Nam đã góp phần vào thành công chung của thể thao Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng, dưới sự hỗ trợ dinh dưỡng của Herbalife Việt Nam, thể thao Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm 2021".

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam trao sản phẩm tượng trưng cho Ủy ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam.

Bên cạnh việc tập luyện thường xuyên, nguồn dinh dưỡng tốt luôn giữ một vai trò rất quan trọng đối với kết quả thi đấu của các vận động viên và là một trong những yếu tố quan trọng giúp các vận động viên thi đấu thành công tại các sự kiện thể thao.

Theo hanoimoi.com.vn