Thứ 6, 29/03/2024, 09:12[GMT+7]

Messi đạt thỏa thuận với Barca, chấp nhận giảm nửa lương

Thứ 5, 15/07/2021 | 11:48:42
2,954 lượt xem
Tờ Marca đưa tin, Lionel Messi đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barcelona và chấp nhận giảm nửa lương để tiếp tục ở lại sân Nou Camp.

Đây có lẽ là thông tin mà các CĐV yêu mến Barcelona đang chờ đợi nhất. Sau rất nhiều những lời đồn đoán suốt thời gian qua, Lionel Messi đã đạt thỏa thuận và đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou.

Messi đạt thỏa thuận với Barca, chấp nhận giảm nửa lương - Ảnh 1.

Theo các nguồn tin, bản hợp đồng mới của Lionel Messi sẽ có thời hạn 5 năm thay vì 2 năm như đồn đoán. Nếu điều này trở thành sự thật, siêu sao người Argentina sẽ 39 tuổi khi hợp đồng này kết thúc.

Việc xác nhận Lionel Messi ở lại có thể mất một vài ngày, hoặc có thể đến cuối tháng 7 thông tin chính thức mới được đưa ra. Bởi vì Barcelona vẫn cần cân đối sổ sách để thực hiện thương vụ này. Mọi thứ chần chừ thời gian qua nguyên nhân chính dường như bắt nguồn từ yếu tố tài chính.

Messi đạt thỏa thuận với Barca, chấp nhận giảm nửa lương - Ảnh 2.

Mức lương mới của Lionel Messi dự kiến sẽ rơi vào khoảng 250 nghìn Bảng/tuần. Trước đó, mức thu nhập ngất ngưởng của siêu sao người Argentina bị xem là một trong những nguyên nhân đẩy Barca lâm vào khủng hoảng tài chính.

Theo vtv.vn