Thứ 5, 01/08/2024, 03:27[GMT+7]

ĐT futsal Việt Nam mổ băng, nhận diện sức mạnh đối thủ Brazil

Chủ nhật, 12/09/2021 | 16:41:17
870 lượt xem
Trước một đối thủ rất mạnh, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã nghiên cứu rất kỹ điểm mạnh của họ để tìm ra cho mình lối chơi phù hợp nhất.

Sau buổi tập làm quen sân thi đấu chính thức, ĐT futsal Việt Nam đã có sự hưng phấn và mọi khâu chuẩn bị đã được chuẩn bị kỹ càng cho trận gặp ĐT futsal Brazil. Gặp đối thủ quá mạnh nên những ngày qua, HLV Phạm Minh Giang liên tục "mổ băng" để nghiên cứu đối thủ.

ĐT futsal Việt Nam mổ băng, nhận diện sức mạnh đối thủ Brazil - Ảnh 1.

Trong đội hình của Brazil hiện tại không còn huyền thoại futsal Falcao nhưng có đến hơn nửa lực lượng đang chơi bóng tại các CLB mạnh ở châu Âu và đương nhiên khát khao vô địch chưa bao giờ vơi cạn với họ. Rút kinh nghiệm từ cú sảy chân, bị loại bởi ĐT futsal Iran cách đây 5 năm, ĐT futsal Brazil đã có sự chuẩn bị rất chu đáo trước khi lên đường sang Lithuania dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021 khi có đến 4 trận đấu giao hữu tại Ba Lan. Di chuyển từ đất nước có nền nhiệt độ nóng sang xứ lạnh nên ĐT futsal Brazil đã chọn Ba Lan, nơi có nhiệt độ lạnh tương đương với Lithuania làm nơi tập luyện để sớm quen với thời tiết.

HLV Phạm Minh Giang nhận định, ĐT futsal Brazil cực mạnh trong tấn công với rất nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nên sẽ không ngạc nhiên khi trận đấu tới, đối thủ tấn công áp đảo ĐT futsal Việt Nam. Chính vì thế ĐT futsal Việt Nam đã có phương án và nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự phản công, tận dụng triệt để các pha phản công nhanh về phía khung thành đối phương.

Theo vtv.vn